SỬA CHỮA CAMERA

Khắc phục các lỗi thường gặp như mất hình, không lưu trữ, hình bị nhiễu…
Kiểm tra lỗi, sửa chữa, vệ sinh… để khôi phục lại khả năng quan sát tốt nhất gần như ban đầu.

BẢO TRÌ CAMERA

Công việc bảo trì camera định kỳ hàng tháng gồm:
Kiểm tra các tình trạng hoạt động hệ thống camera, đầu ghi camera, tình trạng ổ cứng, nguồn, cáp. Vệ sinh….

BÁO GIÁ SỬA CHỮA CAMERA

*Camera không lên điện: thay nguồn giá 100,000đ
*Camera bị mờ: lau chùi ống kính giá 100,000đ
*Đầu ghi camera bị mất kênh……

SỬA CHỮA CAMERA

Sau 1 thời gian sử dụng hệ thống camera của bạn dễ phát sinh những lỗi nhỏ, nếu không khắc phục sớm sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng quan sát và độ ổn định thiết bị camera.

BÁO GIÁ SỬA CHỮA CAMERA CẦN THƠ

BÁO GIÁ DỊCH VỤ SỬA CHỮA CAMERA

Chúng tôi trân trọng gửi đến quý khách hàng báo giá dịch vụ sửa chữa camera

1. Phí kiểm tra tận nơi

  • Khu vực nội thành Cần Thơ
  • Phí kiểm tra lỗi camera tận nơi: giá 200.000 đ
  • Khu vực huyện lân cận
  • Phí kiểm tra lỗi camera tận nơi: giá 300.000đ

2. Bảng giá các lỗi camera thường gặp sau khi kiểm tra:

  • Lỗi camera không lên hình: Báo giá sau khi kiểm tra     
  • Lỗi camera không lên điện: Thay nguồn có mạch ổn áp: 150,000đ
  • Lỗi camera bị mờ: Lau chùi ống kính giá 100.000đ
  • Lỗi camera không xem được trên điện thoại: Hỗ trợ cài đặt 100.000
  • Lỗi camera bị nhiễu: Thay jack, dây tín hiệu 10.000đ/mét, BNC (loại tốt): 35,000
  • Đầu ghi camera không lên đèn: Thay Adaptor 200.000đ
  • Đầu ghi camera bị mất kênh: Mang về kiểm tra báo phí sau.
  • Đầu ghi hình không xem được qua mạng: Hỗ trợ tại chỗ 100.000

( *Nếu không được phải mang về và báo giá sau.)

BÁO GIÁ BẢO TRÌ CAMERA HÀNG THÁNG

50.000đ / 01 thiết bị

Camera quan sát

30.000đ / 01 thiết bị

Thiết bị báo động

30.000đ / 01 thiết bị
  • Áp dụng cho hợp đồng bảo trì camera tối thiểu 6 tháng.
  • Áp dụng đối với các khách hàng tại TP.HCM và các tỉnh: Long An, Bình Dương, Biên Hòa
  • Khách hàng ở xa cộng thêm chi phí đi lại 2000đ/km/mỗi lần bảo trì

Trách nhiệm công việc:

  • Có mặt và giải quyết sự cố trong vòng 24 giờ từ khi nhận yêu cầu
  • Lập hồ sơ thiết bị, làm các tài liệu báo cáo hàng tháng
  • Bên B tiến hành bảo trì định kỳ hàng tháng (một tháng 1 lần)

Trách nhiệm đảm bảo:

  • Hệ thống thiết bị an ninh của Bên A hoạt động tốt.
  • Tư vấn khách hàng các giải pháp lưu trữ hình cảnh của camera